Ekki drekka... ;-)

... ég er búin að finna til vinstra megin í kviðnum í nokkra daga... var búin að ákveða að það væri botnlangabólga... ætlaði bara að bíða þangað til botnlanginn gerði alvarlega uppreisn-yrði fjarlægður-málið dautt... þangað til mér var bent á að hann væri í langflestum tilfellum hinum megin... hvað ætli ég muni það...Tounge Mér líður samt alveg ágætlega ef ég hreyfi mig ekki neitt og borða ekki heldur... hvoru tveggja náttulega nauðsynlegt af og til en ekki til lengri tíma litið... ég verð stirð af hreyfingarleysi og óstyrk og geðvond af matarleysi... svo ég pantaði mér tíma hjá lækni...Cool

Ég er alltaf svo heppin og fékk tíma strax morguninn eftir... lenti hjá indælisafleysingalækni sem sagði mér að það væri ekkert þarna megin... ! Nú ? Í hverju finn ég þá til spurði ég... "nema ristillinn" sagði doksi og lauk setningunni...Grin Hann sendi mig í blóðrannsókn upp á spítala og þegar ég kom þaðan fann ég meira til í úlnliðnum... þar sem loksins tókst að kreista úr mér nokkra blóðdropa... en í síðunni...Shocking Það er samt ekki hægt að kenna snillingunum þarna uppfrá um það... þær gerðu sitt besta... það er bara ég sem er svona nísk á "eigur" mínar...Wink

Svo fór ég bara aftur í vinnuna og var passlega komin heim þegar doksi hringdi... sagði mér frá einhverjum pokum og bólgum og sýkingum þarna inni... ekkert hættulegt en hann vill að ég borði tvær tegundir af sýklalyfjum... 2 belgi 3svar á dag... og það má ekki drekka með þeim ! Errm Nú... æi... mér finnst svo vont að taka töflur án þess að drekka með þeim... "Nei það passar ekki með þessum töflum" sagði doksi... "En má ég ekki samt borða með þeim" spurði ég... "Jújú... það passar bara ekki að drekka áfengi ofan í þær" sagði hann ! Vinur... ertu að djóka ?W00t Það allra fyrsta sem mér dettur í hug þegar mér er sagt að borða einhvern haug af sýklalyfjum er að ég verði auðvitað fyrst að hendast í Ríkið áður en ég fer í Apótekið.... !Tounge

Hann spurði mig nefnilega um morguninn allt um það hvað ég væri vön að setja ofan í mig... og ég sagði honum að ég borðaði bara það sem mér þætti gott og færi vel í mig... og ég drykki ekki áfengi af því að mér þætti það ekki gott og það færi ekki vel í mig... Hann punktaði þetta samviskusamlega hjá sér en hefur líklega gleymt orðinu "ekki" þegar kom að áfenginu...Grin Nema ég líti svona agalega fyllibyttulega út...Whistling

Hann ráðlagði mér að taka það rólega í nokkra daga og bara borða súpur og svoleiðis... sem sagt ég á að lifa á lapi í viku til 10 daga... fer nú létt með að drekka bara allan matinn minn... sem má innihalda allan vökva nema áfengi...Tounge

Annars góð bara... og... það hljómar nú svolítið skemmtilega fyllibyttulega... núna ætla ég að fara að drekka hádegismatinn minn...Grin

SmileHeartWink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dagný

Allamalla hvað þetta var gáfulegt ;p En góða mín farðu vel með þig. A.m.k. næstu 10 dagana ;-)

Dagný, 18.7.2013 kl. 15:13

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Dagný mín: Já... hvað gerir mar ekki til að snapa smá frí í vinnunni...

Jájá... ég fer alltaf vel með mig...

Jónína Dúadóttir, 18.7.2013 kl. 18:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband