Ég greindist meš....

... skemmtilega vandręšalega hrašablindu...Whistling Greindi mig aš vķsu sjįlf... fór aušvitaš létt meš žaš, žar sem ég er aš sjįlfsögšu eini sérfręšingurinn ķ mér...Tounge Ég į Nissan Terrano... 7 manna bķl, alveg ešaleintak... aldrei veriš svakalega sprękur en kemst allt sem ég siga honum samt... ég grķp sjįlfa mig stundum viš aš bölva greyinu... sérstaklega į leiš upp brekkur... finnst hann ekkert torka en geri honum samt oftast nęr rangt til... ég gleymi nefnilega stundum... yfirleitt alltaf... aš lķta į hrašamęlinn...Grin Žegar mér finnst hann varla komast įfram žį er mér alltaf óhętt aš bęta allavega 30 viš... ekki innanbęjar samt... žetta er bara śt į žjóšvegum og žegar ég er ein ķ bķlnum... alveg hreina satt...Smile Veit ég į ekkert aš segja frį žvķ en ég ók langleišina heim til Akureyrar ķ gęr į 90+++++ og leiš alveg dįsamlega...Cool

Aš fara śt aš labba er meš žvķ leišinlegra sem ég geri... labbiš žarf aš hafa tilgang... og ef hann er enginn žį nenni ég ekki... hef stundum pęlt ķ aš draga einhvern meš mér į labbiš en aldrei komiš žvķ ķ verk...Undecided En svo įkvaš ég aš hętta aš lįta svona... ég žyrfti engan meš mér og tók mig til og samdi viš sjįlfa mig... aš viš mundum labba ķ vinnuna Ninna og ég... viš mundum ekki fara inn ķ bķlinn um leiš og viš gengjum fram hjį honum į bķlastęšinu... žaš hefur gerst oftar en ég er tilbśin til aš višurkenna... og ef žetta yrši algerlega ómögulegt žį mundum viš sko bara aldrei gera žetta aftur...Grin Žetta var fķnt... enda brjįlęšislega gott vešur og mér leiddist ekkert... hitti nefnilega mįgkonu mķna į leišinni og spjallaši viš hana góša stund...Kissing Bendir allt til žess aš žetta verši endurtekiš einhvern góšan vešurdag...Tounge

Žaš er allt vašandi ķ auglżsingum og alls konar greinum hér og žar um megrunar žetta og hrašbrennslu hitt... einn heldur žvķ fram aš žaš megi ekki borša žetta og ekki hitt en svo kemur einhver annar sjįlfskipašur heilsugśrś og segir aš žaš eigi einmitt aš borša žetta en alls ekki hitt... getur veriš mjög ruglandi fyrir venjulegt fólk aš ętla aš fylgjast meš... sérstaklega aš reyna aš fara eftir žessu öllu...W00t Allskonar lķfręnar... og žį meš įheyrslu į lķfręnt takk... gręnmetisgrjónasafablöndur... bśst eša hvaš žaš er kallaš... į helst aš drekka ķ tķma og ótķma og ekkert annaš getur mögulega gefiš skrokknum nęgilega nęringu nema eitthvaš svoleišis...Errm Sko... ég borša bara žaš sem mig langar ķ og mér finnst gott og ętla aš halda žvķ įfram... ég ręš sem sagt alveg viš aš borša įvexti įn žess aš skella žeim ķ blandarann og drekka žį og gręnmeti tygg ég einfaldlega og žaš rennur afskaplega ljśflega nišur meš kjöti og fiski... og stundum jafnvel eintómt...Wink

Heilbrigšur lķfsstķll er aš sjįlfsögšu naušsynlegur og til aš fį nęga nęringu žarf einfaldlega aš borša fjölbreytta fęšu... žaš er ekkert flóknara en žaš... og mér finnst einmitt svo gott aš hafa hlutina einfalda...Grin

Hafiš žaš best og helst betra... žangaš til nęst... SmileHeartGrin

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fķnt hjį Auši aš deila blogginu žķnu žannig aš ég rękist į žaš. Gaman aš lesa.

Gušjón (IP-tala skrįš) 15.7.2013 kl. 05:52

2 Smįmynd: Jónķna Dśadóttir

Žakka žér fyrir

Jónķna Dśadóttir, 15.7.2013 kl. 06:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband